Categories: Thông tin

Chuyện gì xảy ra khi tiền BSV còn lại trong ví Binance sau năm 2019?

Một câu hỏi đặt ra là sàn Binance đã làm gì với tài sản Bitcoin còn lại trong tài khoản khách hàng sau khi hủy niêm yết BSV vào năm 2019?

Theo dõi một số thông báo được đăng trực tuyến gần đây, chúng tôi tự hỏi liệu công ty đã thanh lý và trả lại – hay đơn giản là giữ lại – số tiền. Sự tò mò của chúng tôi nảy sinh sau khi nhìn thấy những thông báo sau được đăng trên Twitter và Reddit:

Có vẻ như phản hồi tiêu chuẩn của Binance đối với các câu hỏi của khách hàng về khoản tiền bị thiếu của họ là một liên kết đến thông báo tháng 4 năm 2019 — hay nói cách khác, đó là sự may mắn khó khăn.

Trong khi thừa nhận rằng Binance đã thông báo công khai quyết định của họ xóa BSV vào tháng 4 năm 2019kết thúc hỗ trợ rút tiền vài tháng sau, chúng tôi đã gửi yêu cầu đến bộ phận giải đáp thắc mắc về phương tiện truyền thông của công ty với những câu hỏi sau:

– Là một số Bitcoin SV các đơn vị còn lại chưa rút hết sau thời hạn năm 2019?

– Binance đã làm gì với các tài sản BSV còn lại, chẳng hạn như chúng đã được bán cho người khác, chẳng hạn như BTC hay chúng vẫn được lưu trữ trong kho lạnh trong hồ sơ của Binance?

Đã gần một tuần trôi qua kể từ khi chúng tôi hỏi những câu hỏi đó và Binance vẫn chưa đưa ra câu trả lời… hay bất kỳ câu trả lời nào. Điều này và các câu trả lời được báo cáo mà các khách hàng ở trên đã nhận được, cho thấy Binance không cảm thấy cần phải đưa ra bất kỳ lời giải thích nào thêm về vấn đề này.

Chỉ còn vài tháng trôi qua vào năm 2019 giữa khi Binance thông báo rằng họ đã lên kế hoạch xóa BSV và kết thúc việc rút tiền. Kể từ đó, có rất ít hoặc không có đề cập đến BSV trên tài khoản hỗ trợ Twitter của công ty, hoặc blog của nó. Hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp nhiều khách hàng nắm giữ BSV đã bỏ lỡ các thông báo và để lại một lượng không nhỏ đơn vị BSV trong ví Binance của họ.

Nếu ai đó có thêm bất kỳ thông tin nào về điều này, chúng tôi rất vui khi biết điều đó.

Kraken, công ty đã tham gia cùng Binance trong việc hủy niêm yết BSV, đã cho khách hàng của mình một tháng để rút BSV trước khi cuối cùng “thanh lý” nó và chuyển đổi sang BTC theo giá thị trường trung bình 6 tháng sau đó… với một khoản phí 10% tùy ý:

Một lần nữa, câu trả lời này giống như một câu nói “may mắn lắm, bạn thua rồi” – vì “thực tế” mà đại diện của Kraken đề cập đến được tạo ra bởi quyết định của chính công ty.

Chiến dịch “Delist BSV” tiết lộ sự thật về cách ngành công nghiệp Crypto hoạt động

Chiến dịch “xóa BSV” đã thất bại trong mục tiêu chính là xóa hoàn toàn BSV khỏi bản đồ tài sản kỹ thuật số — quá nhiều sàn giao dịch nhận ra rằng nó vẫn quá phổ biến để bỏ qua và rất vui khi có thêm hoạt động kinh doanh mà những người xóa không muốn.

Có lẽ đúng là các tùy chọn giao dịch hạn chế trên các nền tảng phổ biến, cùng với ác cảm (thường là vui nhộn) đối với việc đưa tin về BSV trên các phương tiện truyền thông trong ngành, đã kìm hãm đơn giá BSV trong hai năm qua. Liệu sự thiếu hụt lợi nhuận ngắn hạn có được cải thiện hay cản trở sự tăng trưởng dài hạn của BSV hay không vẫn còn là vấn đề cần tranh luận. Nhưng BSV cũng không biến mất; trên thực tế, hệ sinh thái của nó đã tiếp tục phát triển với nhiều loại dịch vụ và ý tưởng sáng tạo mà các blockchain khác chưa từng thấy trong nhiều năm.

Sự tồn tại của nó đã khiến những người khác phải nhìn lại lần thứ hai. Một số người có cách tiếp cận phân tích nhiều hơn đối với các khoản đầu tư tài sản kỹ thuật số đã đặt câu hỏi tại sao các sàn giao dịch lại cố tình xóa một tài sản (vào thời điểm đó) nằm trong top 10 theo vốn hóa thị trường. Một động thái như vậy rõ ràng sẽ làm tổn hại lợi nhuận của một sàn giao dịch và đi ngược lại với sự thúc đẩy liên tục của họ đối với thị trường mở và tự do, dựa trên sự lựa chọn của cá nhân. Không có vấn đề bảo mật nào với mạng BSV và công nghệ đã hoạt động chính xác như đã hứa.

Khoản lỗ BSV coin đáng chú ý duy nhất là từ các tài khoản trên các sàn giao dịch đã chọn xóa nó.

Do đó, quyết định hủy niêm yết và nỗ lực ủy quyền cho BSV rõ ràng là một hành động chính trị. Nhiều người trong số những người tham gia vào không gian tài sản kỹ thuật số đã đến đó do không tin tưởng hoặc thiếu tin tưởng vào các hệ thống tài chính / chính trị hiện có và sự mờ mịt che đậy bất kỳ sự thông đồng nào giữa hai bên. Để xem các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông trong ngành tham gia vào hành vi tương tự đã khiến họ thay vào đó có cái nhìn khác về BSV.

Đối với tất cả những mong muốn của nó đối với tự do và địa vị thấp kém cao quý, ngành công nghiệp blockchain đã chứng tỏ mình có khả năng thao túng và các giao dịch phòng ngừa có lợi cho các đồng minh khi các nhóm mà nó tìm cách lật đổ. Cũng giống như các nhà cách mạng trong lịch sử đã đấu tranh cho nhân quyền và tự do ngôn luận, sau đó hạn chế cả hai khi họ có được một chút quyền lực, đó là một trường hợp khác là “gặp ông chủ mới, giống như ông chủ cũ”.

Các sàn giao dịch là những công ty kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​chu kỳ bùng nổ và phá sản tài sản kỹ thuật số trong thập kỷ qua. Giờ đây, họ chỉ trả dịch vụ môi giới mã thông báo cho những lý tưởng mà họ đã tiếp thị ban đầu, sau khi hàng tỷ người bắt đầu tham gia. Các nhà lãnh đạo của họ đã khóc để phản đối nếu những cá nhân như Tiến sĩ Wright dám sử dụng hệ thống tòa án để sửa chữa hồ sơ, nhưng vẫn thoải mái rời đi. nhóm khách hàng bị tổn thất tài chính, không có câu trả lời hoặc các lựa chọn để truy đòi trong một cuộc tranh chấp.

Những hành động này và thực tế là BSV đã tự chứng minh hoạt động chính xác như đã hứa, là những lý do khiến “BSV hủy niêm yết” không làm cho Bitcoin ban đầu biến mất. Thay vào đó, sự tồn tại liên tục của nó đã khiến các nhà xây dựng nghiêm túc kiểm tra nó (và hành vi của sàn giao dịch) chặt chẽ hơn.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà
Tags: binancebsv

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago