Phân tích kỹ thuật

Giá XRP tăng cao sau khi chiến thắng pháp lý gần đây

Giá XRP đã bứt phá lên mức cao mới trong nhiều năm vào ngày 13 tháng 4 khi khối lượng giao dịch tăng vọt vào đầu giờ sáng tiếp tục vào giữa ngày.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets và TradingView cho thấy rằng XRP đã đăng ký mức thấp là 1,42 đô la trước khi tổ chức cuộc biểu tình 34% lên mức cao 1,88 đô la.

Biểu đồ 4 giờ XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Sự gia tăng giá diễn ra cùng ngày khi cả Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) thiết lập mức cao mới mọi thời đại khi sự phấn khích chủ đạo đối với lĩnh vực tiền điện tử đang có xu hướng tăng trước khi niêm yết trực tiếp của Coinbase vào ngày 14 tháng 4.

Động lực cho XRP đã được xây dựng trong vài tuần qua nhờ một loạt chiến thắng pháp lý cho Ripple trong trận chiến với Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ, cùng với tin đồn rằng mã thông báo có thể được dựa trên nhiều sàn giao dịch.

Ripple cũng đã và đang thực hiện một nỗ lực tiếp thị để quảng cáo các khả năng khác nhau của RippleNET, bao gồm các lợi ích của tính thanh khoản theo yêu cầu, giúp loại bỏ việc cấp vốn trước cho các tài khoản đích và giảm chi phí hoạt động.

Theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro, điều kiện thị trường cho XRP đã khá thuận lợi trong một thời gian.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán của các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử bắt nguồn từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.


Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá XRP. Nguồn:
Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho XRP bắt đầu tăng vào ngày 7 tháng 4 khi nó lần đầu tiên nhìn thấy màu xanh lục và đạt mức cao nhất là 68 khi giá XRP từ từ bắt đầu tăng.

Điểm số VORTECS ™ một lần nữa đạt mức 68 vào ngày 9 tháng 4, khoảng bốn giờ trước khi giá tăng 83% trong ba ngày tiếp theo, với mức cao 87 đến chỉ sáu giờ trước đợt tăng giá ngày 13 tháng 4.

Lumen của Stellar (XLM) cũng chứng kiến ​​giá của nó tăng 18% vào ngày 13 tháng 4 từ mức thấp 0,576 đô la lên mức cao nhất trong ngày là 0,678 đô la khi XRP fork tiếp tục mô hình theo dõi các chuyển động của người tiền nhiệm của nó, tốt hơn hoặc xấu hơn.

Dữ liệu từ các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc cho thấy các nhà giao dịch đã bắt đầu chuyển hướng từ BTC và ETH sang các loại tiền điện tử có giá hấp dẫn hơn như XRP và XLM, có nghĩa là cuộc biểu tình có thể chỉ bắt đầu khi các nhà đầu tư bán lẻ bị thu hút trở lại thị trường tiền điện tử.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago