Categories: Altcoin

Vitalik Buterin thương xót với SHIB khi đồng xu Meme giảm đi một nửa

Sau đợt bán tháo mạnh vào tuần trước, những người nắm giữ “sát thủ DOGE”, shiba Inu (SHIB), bắt đầu tuần này với một dấu hiệu xanh, khi người đồng sáng lập Ethereum (ETH) Vitalik Buterin đã đốt gần như tất cả các token SHIB mà anh ta sở hữu, giảm tổng cung của tiền xu.

SHIB, hiện xếp thứ 22 theo vốn hóa thị trường, đã tăng khoảng 50% vào tối nay (giờ UTC), đạt 0,0000188 USD, trước khi điều chỉnh thấp hơn. Vào lúc 09:13 UTC, nó giao dịch ở mức 0,0000166 USD và tăng 4% trong một ngày, giảm 56% so với mức cao nhất mọi thời đại là 0,00003791 USD (mỗi Coingecko), đạt được vào ngày 10 tháng 5. Tuy nhiên, giá là vẫn tăng 2,341% trong một tháng.

Tuần trước, Buterin đã quyên góp một loạt cho các tổ chức từ thiện, tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ USD và bao gồm 50 triệu token SHIB được quyên góp cho Quỹ cứu trợ tiền điện tử COVID của Ấn Độ.

Hiện nay, theo với Etherscan, Buterin đã đốt (phá hủy) 90% SHIB còn lại của mình, trị giá hàng tỷ đô la, bao gồm cả giao dịch giải trình.

“Đơn giản chỉ giữ số tiền còn lại trong ví 0xab58 mãi mãi không bao giờ là một lựa chọn; vì lý do bảo mật, cuối cùng chúng sẽ phải được chuyển sang một ví tốt hơn và bất kỳ giao dịch nào tôi thực hiện sẽ được hiểu là một hành động”, anh ấy nói và nói thêm rằng tốt hơn là bạn nên làm điều gì đó hữu ích với nó ngay lập tức.

Do đó, 410,24 triệu SHIB token SHIB, trị giá 6,58 tỷ USD tại thời điểm giao dịch, đã bị đốt cháy.

10% còn lại sẽ được gửi đến một tổ chức từ thiện “có giá trị tương tự cryptorelief (ngăn chặn tổn thất nhân mạng quy mô lớn) nhưng với định hướng lâu dài hơn”, Buterin cho biết.

Xin nhắc lại, 50% tổng nguồn cung của SHIB đã được gửi vào ví của người đồng sáng lập Ethereum.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng ông không muốn bất kỳ đồng xu hoặc quyền lực nào trong một dự án được trao cho mình mà không có sự đồng ý của ông. “Tôi không * muốn * trở thành quỹ tích của quyền lực kiểu đó. Tốt hơn là chỉ cần trực tiếp in các đồng xu vào tay của một tổ chức từ thiện xứng đáng (mặc dù hãy nói chuyện với họ trước)”, anh lưu ý.

Tuy nhiên, vị tỷ phú mới này cho biết ông “bị ấn tượng bởi cách các cộng đồng mã thông báo chó đối xử với các khoản quyên góp gần đây”, với “rất nhiều người nuôi chó” không chỉ tập trung vào lợi nhuận của riêng họ mà còn quan tâm đến việc cải thiện thế giới.

Nhưng bất chấp sự bỏng rát này, với tình cảm tích cực giữa những người bình luận rõ ràng tăng liên quan đến động thái của Buterin – tặng một số, trong khi đốt nhiều nhất, có lẽ để ngăn giá giảm xuống – một số đã nhận xét rằng vẫn có “một bajillion xu” ở ngoài đó. Nguồn cung lưu hành của nó, theo CoinGecko, là 497,72 triệu SHIB.

Điều đó nói rằng, không phải tất cả đều hài lòng với Buterin the Shiba Burner. Nhóm Telegram Cuộc chiến trên thảm tạo các tấm thảm ethereum (RETH) mã thông báo sau khi Buterin quyên góp, tuyên bố rằng động thái này đã làm sụp đổ thị trường và làm tổn thương các nhà đầu tư. Những người tạo ra đồng tiền trả đũa cho biết, thuế 4% được áp dụng cho tất cả các giao dịch, với 2% dành cho người nắm giữ và 2% đối với việc vay ETH sẽ được bán phá giá trên nền tảng cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) Venus Protocol, được xây dựng trên Binance Smart Chain (BSC ), ủng hộ đồng xu binance (BNB).

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago