Categories: Thông tin

Rafael LaVerde tranh luận về Bitcoin SV ở block Miami

Một cuộc tranh luận về kích thước khối Bitcoin đã diễn ra trong hội nghị tiền kỹ thuật số vào tháng 4, được gọi là Trải nghiệm tiền điện tử Miami. Ba cá nhân đại diện Bitcoin SV (BSV), BTC và BCH đã lên sân khấu để thuyết phục khán giả tại sao phiên bản Bitcoin mà họ đại diện là phiên bản tốt nhất của Bitcoin.

Rafael LaVerde, nhà phân tích kinh tế tiền điện tử đồng thời là người dẫn chương trình của Người cảnh giác tiền điện tử Chuỗi video trên YouTube, tranh luận cho BSV, trong khi JC Crown tranh luận cho BTC và Sterlin Lujan tranh luận cho BCH.

Để bắt đầu cuộc tranh luận, Chris Odom CTO và đồng sáng lập của Stash Crypto và một người ủng hộ BTC ban đầu, người nói rằng anh ấy hiện tương đối không khả tri về blockchain, đã cung cấp cho khán giả một số thông tin cơ bản về lý do tại sao ba phiên bản khác nhau của Bitcoin lại tồn tại ngay từ đầu.

“Tại một số thời điểm, nếu các nhà phát triển bắt đầu có bất đồng về giao thức, bạn biết đấy, có thể một số nhà phát triển nghĩ rằng giao thức nên có kích thước khối lớn hơn và một số nghĩ rằng nó phải có kích thước khối nhỏ hơn, và họ không thể Odom nói.

“Vì vậy, bạn kết thúc với một số nút chạy một phiên bản của giao thức và một số nút chạy một phiên bản khác của giao thức và cả hai đều có cùng lịch sử chung của blockchain và [then] phân ra.”

Với sân khấu được thiết lập và khán giả bắt kịp tốc độ về lý do tại sao Bitcoin giảm một vài lần, các tham luận viên đã sẵn sàng tranh luận. Họ bắt đầu bằng cách trả lời câu hỏi, “Tại sao Bitcoin mà họ đang đại diện cho phiên bản tốt nhất của Bitcoin”, LaVerde đã trả lời,

“Tôi đã ở trong lĩnh vực này gần mười năm, tôi ở đây vì tôi nghĩ rằng điều rất quan trọng là phải khách quan, với tư cách là một nhà phân tích, chúng tôi cố gắng trở nên khách quan nhất có thể, đó là mục tiêu của chúng tôi.”

“Từ Bitcoin là một từ ghép, nó là ‘Bit’ [and] ‘Đồng tiền’; điều mà những người này (các tham luận viên khác) nhấn mạnh ở đây là khía cạnh đồng xu của Bitcoin, một người đại diện cho thứ muốn trở thành vàng kỹ thuật số, người kia đại diện cho thứ muốn trở thành tiền kỹ thuật số, nhưng sự thật là [that] Theo lý thuyết âm thanh tiền Áo, cả hai đồng tiền này đều không đáp ứng được tiêu chí đó! Đó là bởi vì họ cố gắng biến Bitcoin thành một thứ mà Bitcoin không có. ”

LaVerde tiếp tục giải thích tại sao cả BTC và BCH đều không phải là Bitcoin như được mô tả trong Sách trắng gốc về Bitcoin. Sau đó, hội đồng thảo luận về việc khai thác và tỷ lệ băm hỗ trợ mỗi mạng, niềm tin và ý tưởng của họ về cách tốt nhất để mở rộng quy mô Bitcoin, cách triển khai Bitcoin tốt nhất / thú vị nhất mà họ đã thấy, v.v.

Nhóm thậm chí còn nổ ra một cuộc tranh luận rất căng thẳng để đóng bảng điều khiển.

Cuộc tranh luận mang đến cho khán giả cái nhìn tổng quan ở cấp độ rất cao về ba phiên bản khác nhau của Bitcoin, niềm tin trùng hợp với mỗi chuỗi và mục tiêu mà mỗi chuỗi đang cố gắng hoàn thành. Và LaVerde, về phần mình, là người ăn nói tốt, năng lượng cao và rất đam mê BSV khi lập luận cho nó.

Điều đó đang được nói, cuộc tranh luận có thể đóng vai trò như một khóa học về Bitcoin và các nhánh của nó dành cho những cá nhân mới tham gia vào ngành. Ngay cả khi bạn là một người kỳ cựu trong ngành, việc xem cuộc tranh luận sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì mà mỗi mạng blockchain hiện đang tập trung xây dựng.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà
Tags: Bitcoin SV

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago