Categories: Altcoin

Giá TecraCoin đang tăng vọt và điều gì xảy ra tiếp theo?

Tecra là một dự án đang phát triển trong môi trường blockchain với nền tảng mã hóa riêng của nó. Trung tâm của hệ sinh thái Tecra là tiền điện tử của họ, TecraCoin (TCR).

Tecra bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2018, trong thời gian đó, Tecra đã tạo ra một mô hình kinh doanh đầy triển vọng và đạt được nhiều bước phát triển đáng chú ý. Tuy nhiên, hai tuần qua đặc biệt mang tính đột phá đối với Tecra và cộng đồng của nó. Tecra đã khởi chạy MVP của nền tảng huy động vốn cộng đồng của họ, bắt đầu chiến dịch gây quỹ đầu tiên và liệt kê TecraCoin trên một sàn giao dịch mới, phi tập trung, dẫn đến sự gia tăng đáng kể về giá trị của đồng xu.

Hãy bắt đầu với cách nền tảng hoạt động. Tecra Space nền tảng cho phép người sáng tạo và người đổi mới gửi dự án, giống như huy động vốn từ cộng đồng truyền thống. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở việc triển khai công nghệ blockchain. Trước hết, công nghệ sổ cái phân tán cho phép mã hóa dự án. Mỗi dự án phát ra các mã thông báo dự án được cá nhân hóa đóng vai trò xác nhận thỏa thuận giữa người tạo và nhà đầu tư. Thứ hai, các mã thông báo của dự án chỉ có thể nhận được bằng cách sử dụng USDT, ETH và tiền điện tử của Tecra – TecraCoin. Và thứ ba, các token trong tương lai sẽ được giao dịch trên sàn giao dịch Tecra DEX phi tập trung.

Hệ sinh thái này cho phép dự án duy trì độc lập khỏi các tập đoàn lớn đang săn mồi cho các doanh nghiệp nhỏ. Vì tất cả các yếu tố trong môi trường của Tecra được liên kết với nhau, nên sự thành công của các dự án trên Tecra Space đến lượt nó có thể ảnh hưởng tích cực đến giá trị của TCR, mang lại lợi nhuận rõ ràng cho người nắm giữ tiền xu. Một lưu ý quan trọng cho tất cả các nhà giao dịch là 2% giá trị của mỗi lần gây quỹ mà Tecra sẽ quyên góp để mua lại TecraCoins và đốt cháy chúng. Chỉ riêng ý tưởng này đã khuyến khích mọi người kiếm tiền và hỗ trợ các dự án, và điều đó sẽ đóng góp một phần rất lớn vào thành công của Tecra.

Ngoài ra, các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi từ các chiến dịch gây quỹ kết thúc thành công theo cách sau: người tạo dự án có nghĩa vụ mua lại mã thông báo dự án của họ từ thị trường với một tỷ lệ doanh thu nhất định. Ví dụ: dự án mới nhất trên nền tảng của Tecra Space, một nhà máy năng lượng mặt trời, có nghĩa vụ mua lại hàng quý các mã thông báo của họ từ thị trường với 80% doanh thu trong thời hạn 15 năm. Các mã thông báo đã mua lại sẽ bị đốt cháy. Hệ thống này được xây dựng để bảo vệ giao dịch và minh bạch hóa việc phân bổ quỹ cho cả hai bên.

Hiện tại, TecraCoin có sẵn để mua trong CEX gốc và ERC-20 phi tập trung. Được niêm yết trên sàn giao dịch phi tập trung của Uniswap là một động thái rất tốt, vì Hotbit (sàn giao dịch đầu tiên TCR được liệt kê trên) đã tạm thời đóng cửa do các vấn đề kỹ thuật. Toàn bộ nguồn cung tiền điện tử lên tới 210 triệu TecraCoins, khoảng 78 triệu trong số đó đang được bán trên thị trường. Dữ liệu này có sẵn tại liên kết này: https://explorer.tecracoin.io

Những người tạo ra dự án đã thông báo rằng sẽ có tối đa 1 triệu Mã thông báo TCR ECR-20 trên Uniswap. Hiện có 200 000 ERC-20 TCR trên Uniswap, có nghĩa là 200 000 TCR gốc đã được đốt để tránh trùng lặp tiền xu. Việc chuyển đổi có kiểm soát của các đồng tiền từ blockchain gốc sang ERC-20 và nguồn cung hạn chế sẽ ngăn chặn sự biến động không mong muốn của giá trị tiền tệ.
Ghi địa chỉ: https://explorer.tecracoin.io/address/TCRTecraBurnBurnBurnBurnBurn1vfBTH

Tecra tránh nói chung chung tất cả các sàn giao dịch DEX và đặt tên là Uniswap là có lý do, vì họ hiện đang làm việc để phát triển sàn giao dịch phi tập trung của riêng mình, Tecra DEX, sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Không giống như các sàn giao dịch phi tập trung hiện tại, nó sẽ không chỉ có các loại tiền điện tử phổ biến nhất mà còn có các mã thông báo của các dự án được mã hóa từ nền tảng Tecra Space, sẽ xuất hiện độc quyền trên nền tảng Tecra DEX.

Do sự cố kỹ thuật nói trên của Hotbit và sự chênh lệch lớn về giá trên DEX và CEX, công ty đã phải đóng cầu, sẽ mở cửa trở lại trong thời gian sớm nhất. Khi nó mở cửa trở lại, các quy định mới sẽ được áp dụng để tránh biến động về giá. Chúng sẽ bao gồm KYC bắt buộc và giới hạn phụ thuộc vào khối lượng hàng tuần trên Uniswap cho những người muốn hoán đổi TCR lấy TCR ERC-20. Dựa trên thông tin mà chúng tôi có thể thu được, TecraCoin cũng sẽ xuất hiện trên các sàn giao dịch CEX hàng đầu khác tương thích với blockchain gốc.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago