Categories: Altcoin

DeFi YFI đắt hơn Bitcoin một lần nữa

Yearn Finance thông báo quản trị của YFI một lần nữa đã vượt qua bitcoin (BTC) để trở thành loại tiền điện tử đắt nhất hiện có để mua.

Vào lúc 10:18 UTC, YFI đang giao dịch ở mức 68.454 USD. Nó đã tăng 22% trong một ngày, cũng như 28% trong một tuần và gần 53% trong 30 ngày qua.

Nó thực sự đạt mức cao nhất mọi thời đại mới hôm nay, gần 68.470 USD (mỗi Coingecko).

Đồng thời, bitcoin đang giao dịch ở mức 55.886 USD. Nó không ghi nhận tỷ lệ phần trăm gần như YFI, đã giảm 3,5% trong một ngày và 2% trong một tuần. Trong tháng qua, nó đã giảm 7%. Mức cao nhất mọi thời đại của BTC là 64.804 USD đạt được vào ngày 14 tháng 4, thấp hơn giá hiện tại của YFI.

Biểu đồ giá YFI:

Nguồn: coingecko.com

Điều đó nói rằng, bitcoin dẫn đầu về khối lượng giao dịch trong 24h, ghi 80,2 tỷ USD, so với 1,8 tỷ USD của YFI. Tuy nhiên, con số này là một bước nhảy vọt đáng kể đối với YFI, khi ghi nhận gần 343 triệu USD vào ngày 10 tháng 5.

Tình hình cũng tương tự với vốn hóa thị trường, với bitcoin vượt qua 1 triệu USD và YFI là 2,43 tỷ USD, đặt đồng tiền trước ở vị trí thứ nhất và đồng tiền sau ở vị trí thứ 64 theo số liệu này.

Những gì cộng đồng YFI đã làm vào đầu năm là giải quyết vấn đề bằng nguồn dự trữ cho những người đóng góp cốt lõi, để giúp tăng trưởng hơn nữa. Họ thông qua một đề xuất, được gọi là ‘mua lại và xây dựng’, vào giữa tháng 1, cho phép phần thưởng đặt cược YFI được sử dụng để mua lại YFI trên thị trường mở và sau đó sử dụng YFI đó cho phần thưởng dành cho người đóng góp và các sáng kiến ​​khác của Năm.

Đây là theo sau bởi đề xuất “Tương lai của năm tài trợ”, trong đó 6.666 mã thông báo YFI mới đã được đúc để tạo kho bạc giao thức.

Trong khi đó, như đã báo cáo, báo cáo Quý 1 của Yearn gần đây cho biết trong khi doanh thu yVault là động lực chính của EBITDA đã điều chỉnh Quý 1 (Thu nhập trước lãi vay, Thuế, Khấu hao và Phân bổ), thì Yearn đã bắt đầu tăng lợi nhuận với tài sản Kho bạc vào cuối tháng 2, điều này đang “tạo ra lượng doanh thu đáng kể […] kiếm được khoảng 500.000 USD mỗi tháng. “Điều này dự kiến ​​sẽ mang lại” số tiền ngày càng tăng “trong tương lai.

Ngoài ra, yVaults Phiên bản 2 ra mắt vào tháng 3 được coi là thúc đẩy “tăng trưởng doanh thu có ý nghĩa trong tương lai”.

Tổng của nó kiếm được trong tháng 5 cho đến nay được báo cáo là 1,85 triệu USD.

Trong khi đó, vào cuối tháng 3, nhóm nghiên cứu cũng công bố Điều phối viên, trong nguồn đóng, mà họ cho biết cho phép các nhóm phân cấp và DAO (các tổ chức tự trị phi tập trung) mà không cần quản lý từ trên xuống hoặc nhân sự tự chủ phân bổ và thưởng cho những người đóng góp bằng quỹ – “bảng lương phi tập trung cho các tổ chức phẳng.”

Hơn nữa, họ giới thiệu Keep3r V2 Oracles, mà họ nói là “cải tiến đáng kể” về hiệu quả sử dụng khí và chi phí bảo trì.

Mỗi DeFi Pulse, Yearn đứng ở vị trí thứ 9 với 4 tỷ USD TVL (tổng giá trị bị khóa). Mỗi yearn.science, đó là 4,259 tỷ USD.

Cũng thế, theo đến bản tin ngày 5 tháng 5, những phát triển gần đây bao gồm việc ra mắt một số yVaults mới, cũng như ra mắt yvBOOST – kho tiền “backcratcher” cho phép người dùng gửi CRV và đổi lại kiếm được phí 3CRV hàng tuần từ Đường cong DAO. Nhóm yvBOOST-ETH đã được ra mắt trên sàn giao dịch phi tập trung SushiSwap để tạo thanh khoản cho yvBOOST và khuyến khích các nhà cung cấp thanh khoản có lợi tức cao hơn dưới dạng phần thưởng SUSHI, họ nói.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago