Quan điểm

Vài năm trước tài khoản mình còn chục BTC, vài trăm ETH

Cách đây vài năm tài khoản mình còn chục BTC, vài trăm ETH, nhưng bây giờ chỉ biết cười nụ. Loay hoay vài năm đến giờ mùa uptrend nổi lên, quá khứ lặp lại, làm mình nhớ tới vài chuyện:

1. Khoản 4 năm trước, mình lập đề án xây dựng sàn giao dịch coin, tiền điện tử & blockchain cho tập đoàn. Quyết liệt đến nỗi nếu sếp mà ko duyệt là mình sẽ nghỉ việc, đi theo con đường riêng. Kết quả 1 tháng sau nghỉ thật, đề án ko được duyệt, mình cũng theo mảng blockchain tiếp một năm rồi ngưng. Chính blockchain ko được ứng dụng nhiều như kỳ vọng, nhưng thị trường coin và sàn giao dịch thì vẫn xanh. Mình chọn ngay cái nhằng nhất.

=> Mọi quyết định đều đúng ở thời điểm ra quyết định, tổ chức ko sai, mình cũng ko đúng, cơ hội vẫn còn nguyên y như ban đầu.

2. Bạn bè lại inbox hỏi về coin này coin kia, mình cũng ko nhiệt tình trả lời như cách đây mấy năm. Phần vì có khi họ hỏi thật, có khi lại rủ mình đầu tư. Mà mình cứ thật thà bảo “đa phần là lừa hết, đặc biệt có yếu tố VN”, sau này nghĩ lại ko nên nói ra, biết thế thôi.

=> Đừng xác định là đầu tư, cứ gọi là đánh bạc đi cho nhanh. Giờ bảo vợ chơi lô chơi đề thì ăn chửi ngay, nhưng bảo vợ đưa tiền chơi coin thì lại thấy chồng biết tu chí làm ăn.

3. Chơi coin tiếp đc ko?

Quá được! Hãy tưởng tượng một sòng bài xuyên quốc gia, hoạt động 24/7, thanh khoản từng giây. Chúng ta có cơ hội cầm vài chục nghìn đô vào chơi với các tỷ phú thế giới, mà cũng chả có luật lệ mịa gì, ai to mồm thì tự làm kèo riêng. Thế thì cơ hội thắng thua rõ rành rành rồi, vào mà chơi chứ.

=> Đầu tư làm ăn làm gì, cứ vứt tiền vào coin rồi để đấy thắp nhang. Rảnh thì đi làm thuê cho đỡ nhàn. Có bao nhiêu tiền cứ cầm đi oánh bạc. Chả mấy chốc mà ai ai cũng giàu.

(Fb Nguyen Le Minh Quan)

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago