Quan điểm

Trade coin: Hãy ngừng bợ đít

Dạo gần đây thị trường Crypto nổi lên như 1 cơn sóng thần của Biển cả. Rất nhiều quý vị anh chị em từ lao công, bảo vệ, bán hoa quả và các ngành nghề khác lao vào kiếm tiền như điên. Và rất tiếc phải thông báo là số tiền của các Vị đã tham gia vào thị trường thời gian gần đây, giường như là mất trắng. Tính cả tao luôn.

Bên cạnh đó các group mở ra của các thầy bà ông thánh ông tướng share kèo lấy phí, kèo Tây kèo ta, quảng bá các thứ. Các vị mới vào thị trường tưởng ngon ăn, tham gia tele, group fb, thậm chí là fl cả fb cá nhân để xin kèo. Có rất nhiều thầy 4 năm qua đéo ai biết. 1 bài đăng chỉ vỏn vẹn 50 like mà sau vài tháng thị trường nổi lên, 1 stt có cả 10k like và cmt.

Rồi các thầy bà mua nhà mua xe mua đi du lịch chơi bời các thứ. Trông sướng vl?
Tiền đấy ở đâu ra? Là tiền ở đâu ra?
Quý vị anh chị mới vào thị trường trả lời hộ cái?

Đó là từ tiền của tụi mình, là tiền của chúng mình chung tay góp vào với các idol, những idol share kèo cho mình, cho mình vào nhóm, nge có vẻ thơm đấy.
Nhưng thôi – Tao viết đôi dòng để an ủi bản thân cũng như động viên anh chị như này :)))

1. Thầy bà người ta không sai, vì họ có kiến thức và họ đang kiếm tiền ở trên nó, cho kèo toàn kèo gọi là chơi được nhưng khi cho kèo thì các thầy bà nên mở ngoặc (dành cho bọn chịu học hỏi có kiến thức và không tham lam). ví dụ: tôi thấy nhiều a/c thần tượng T. capital gì đó – mà thấy ông này quảng cáo toàn nhóm Tây, Tây con c**. Lại giống kiểu Nghệ sĩ Việt Nam quảng cáo thuốc thời gian vừa rồi :)) Đéo có tâm. Tao cũng theo dõi và bợ đít khá nhiều thằng đến giờ mới nhận ra là mình cũng nên ngừng lại.

2. Anh chị luôn tung hô các thầy, ui anh này đỉnh chị kia giỏi vcl, NGU. Người ta học ngày học đêm, trade bao nhieu năm nay, sao không giỏi.

3. Anh chị hãy ngừng quan tâm thành quả họ tạo ra và hãy ngừng bợ đít, xin hãy quan tâm đến bản thân mình. Cũng ngừng mẹ việc hỏi Sếp ơi vào con nào? Long hay Short? Tao mà giỏi tao sẽ trả lời là vào con C**. Quý anh chị nên hỏi là Anh ơi, anh giỏi vậy có lớp cho em học không? Em muốn theo anh, học kiến thức của anh?. (Nghĩa đen của câu này là: Thấy mày có nhà xe đẹp, tao muốn học mày để bố mày xin lại từ cái lốp xe, cái góc vườn của mày đó, dạy tao đi).
Chốt lại: Anh chị phải hiểu là tiền không quan trọng trong thị trường này, quan trọng là phải giữ được tiền và có kiến thức. Hãy kiên trì và học hỏi đi. Đừng có đi xin kèo nữa. Làm ơn. Đó là sự NGU DỐT và THAM LAM!

Có nhiều câu em nói hơi quá mong anh chị bỏ qua cho, nhưng nếu cảm thấy đau thì em báo trước là thị trường này nó sẽ làm anh chị đau hơn lời em nói nhiều :))) Chúc anh chị MUA MAY BÁN ĐẮT!

(Theo Fb Lê Công Tuấn)

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago