Categories: Quan điểm

Hiện tại BTC và altcoin đều đang chạm cản mạnh nên bắt đầu có phản ứng

Hiện tại BTC và altcoin đều đang chạm cản mạnh nên bắt đầu có phản ứng. Đoạn này là 1 mốc quan trọng của cuộc chiến giữa cá loài cá. Hiện tại cá con thì đang chờ được đưa về bờ ở 4x-5x-6x. Sóng hồi thì cũng x2 x3 từ đáy. Giai đoan này khá nhạy cảm nên theo mình thì mọi người hạn chế vào.

Nhìn chung, hôm nay nhân cơ hội sóng hồi nên các tin tốt được bơm ra liên tục. Quỹ này quỹ nọ lên tiếng, ông này ông nọ lộ diện bảo “Tao ký ngực holder”,… Tuy vậy ông to nhất mà mình đang theo dõi đó chính là FED. Hiện nay FED đang có động thái khá cứng rắn cho thị trường Crypto. Qua tìm hiểu thì mình thấy tham vọng của FED là tạo 1 ra “digital dollar”, thống trị toàn bộ thị trường này và nhét nó vào bản đồ của đế chế FED.

Thâm hụt ngân sách của Mỹ đang tầm 2000 tỷ đô la, tỉ lệ thất nghiệp tăng cao, kèm thêm chuẩn bị có 1 đợt giải ngân mới vào giữa tháng 7 từ gói cứu trợ được ký vào tháng 3/2021. Việc này theo mình thì dẫn tới FED đang cần 1 lĩnh vực mới để cân bằng lại sau tất cả. Mặc kệ phe tích cực đang như thế nào thì mình thấy phe muốn dìm crypto vẫn đang mạnh hơn. Đơn cử là việc Elon Musk không tuân thủ luật chơi khiến cả thị trường chao đảo, việc hạ uy tín để cho Elon Musk vào khuôn khổ là điều có lẽ nhiều cá voi đều đang muốn hướng tới. Không phải tự dưng mà Elon lại đi họp với các thợ đào ở Mỹ, có lẽ đây là 1 động thái kéo thêm đồng minh cho cuộc chiến dài hơi này. Hay việc các cá voi đang cố kill chết lệnh Long ETH trị giá 1 tỷ đô của Justin Sun…

Những điều này nói ra để mọi người có góc nhìn khác trong tình hình hiện nay. Theo định luật Murphy thì giá đã giảm thì sẽ giảm càng sâu hơn. Nếu FED đã muốn nhúng tay vào thị trường này thì việc giảm giá không thể dừng lại ở đây được. Có lẽ mốc 1x không phải là không có khả năng xảy ra.

Cái nhìn của mình về thị trường vẫn rất khách quan. Cuối năm market cap có thể đạt 5000 tỷ, BTC 100k. Nhưng điều quan trọng là lựa chọn 1 điểm vào để hold được tới đó. Mình hiện đang chờ, còn các bạn thì sao?

(Fb Vi Phat Tran)

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago