Quan điểm

Thị trường coin: Bay mất 50% chỉ trong 1 giờ

Các bạn tham gia thị trường tiền điện tử chắc đã biết cú giảm lúc 8h tối ngày 19/5 vừa qua chứ? Đã rất nhiều người bay sạch hoặc bay nhiều phần.

Cuồi tuần này mà nói về tài chính, đầu tư thì thật là khó và rất dễ bị chửi vì từ cổ phiếu đến tiền điện tử… mọi thứ đang sấp mặt!!!

Thế nhưng càng sấp mặt càng phải nói, thú thật tuần vừa rồi Ngọc bay mất một cơ số khá lớn. Dù thời điểm này tuần trước mình đã ngờ ngợ và nghĩ đến việc chốt lời 50%, tuy nhiên vì LÒNG THAM và quá HƯNG PHẤN nên không làm được.

Đầu tư là vậy dẫu biết lúc nào đó cảm thấy quá hưng phấn là cần phải cashout nhưng đôi lúc đúng là lý trí không thể kiểm soát được cảm xúc.

Mình thì tham gia thị trường này lâu rồi nên cũng không đến nỗi mất mát gì vì trước đó mình đã thu hồi vốn, thậm chí chốt lời nhiều lần rồi nên khá thoải mái.

Mình có một trải nghiệm trong đầu tư rất muốn chia sẻ với bạn như thế này:

Đầu tư nếu muốn có được lợi nhuận nhất thiết bạn cần phải có MỘT VIỆC GÌ ĐÓ tạo nguồn thu nhập ổn định. Vì khi đã có thu nhập ổn định từ công việc bạn sẽ:

1. Đầu tư với một tâm thế khá thoải mái
2. Thị trường sẽ có lúc lên lúc xuống nhưng về dài hạn gần như là vẫn lên, do đó nếu có việc ổn định có nguồn tiền nuôi sống gia đình bạn sẽ yên tâm và không ra vào lệnh theo cảm xúc sợ hãi hoặc tham lam mỗi khi thị trường biến động
3. Những lúc mất mát thế này bạn sẽ không quá áp lực, cay cú và sẽ không trở thành con bạc tất tay mong gỡ gạc lại.

Mình thì ngoài việc đầu tư còn làm affiliate cho lĩnh vực tài chính do đó dù thị trường giảm hay lên thì lại chính là lúc mình kiếm được nhiều $$$ nhất.

Tóm lại: Trong thị trường này có 3 kiểu người đó là những người kiếm tiền, làm giàu 100% từ việc đầu tư rất ít. Số người không có việc làm, không có thu nhập ổn định mà đầu tư thì sẽ mất tiền rất nhiều. Số người kiếm tiền từ đầu tư lâu dài chính là những người có việc làm ổn định!

(Fb Nguyen Anh Ngoc)

Vote sao
TradeEdu

Trade.edu.vn là blog cá nhân chia sẻ những kiến thức coin, forex, chứng khoán... Thông tin mà blog chia sẻ luôn đảm bảo tính chính xác một cách nhanh chóng và được nhiều chuyên gia uy tín trong ngành đánh giá cao.

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago