Altcoin

Polkally bắt đầu công khai IDO kép và huy động thành công 700 ngàn usd

Nền tảng đấu giá P2P cho NFT của Polkally.com đã hoàn tất thành công đợt bán riêng thu được $ 700 nghìn USD. Việc bán hàng này được dẫn đầu bởi các nhà đầu tư như ExNetwork Capital, Titans Ventures, Bigcoin Capital và Blocksync Ventures, cùng với một số công ty khác. Bây giờ, họ đang chuyển sang cung cấp DEX ban đầu công khai kép (IDO), trên cả Poolz và Zeroswap (ZeeDO), tìm cách huy động được 200k USD cho mỗi loại.

Tất cả những gì bạn cần biết về đợt bán công khai này

Đối với những người đam mê tiền điện tử và NFT, những người đang chờ đợi tin tức về đợt bán công khai Polkally, bạn có thể dễ dàng trở lại: nó bắt đầu vào ngày 19 tháng 5 trên cả hai nền tảng. Bất kể bạn chọn cái nào, bạn sẽ phải đặt cược mã thông báo của họ (POOLZ cho Poolz, ZEE cho ZeeDO).

Kể từ đó, các quy tắc sẽ thay đổi một chút: nếu bạn đang muốn tham gia vào ZeeDO, sau khi đặt cược, bạn sẽ phải đăng ký IDO và yêu cầu vé Bằng chứng tham gia (POP) của mình. Từ đó trở đi, tất cả đều là may mắn: vé Bằng chứng chiến thắng (PoW) được rút ra và những người chiến thắng may mắn sẽ có thể mua mã thông báo với sự phân bổ đảm bảo. Không phức tạp – bao gồm không có người đến trước, giao bóng trước, không có cuộc chiến tranh gas, v.v. Sẽ có tổng cộng 1.250 người chiến thắng (một nửa cho ZEE / ETH đặt cược, nửa còn lại cho ZEE / BSC). Một mã thông báo KALLY sẽ khiến bạn mất 0,05 USD, trong khi một vé sẽ chứa KALLY trị giá 160 USD.

Tất nhiên, số lượng vé cũng phụ thuộc vào số lượng ZEE bạn đang đặt cược. Tối thiểu là 3.000 ZEE cho một vé. Nếu bạn đặt cược 6.000 ZEE, bạn sẽ nhận được hai vé và càng đặt cược nhiều, bạn càng có thể nhận được nhiều vé.

Khi nói đến Poolz, khi bạn đã đặt cược vào đường đi, bạn sẽ phải hoàn thành một số nhiệm vụ (như theo dõi cả Poolz và Polkally trên Twitter, tham gia nhóm Telegram của sau này và điền vào biểu mẫu danh sách trắng), và chờ kết quả danh sách trắng. Chúng sẽ được đăng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm ra mắt IDO. Hãy nhớ rằng Poolz vẫn chưa công bố tất cả các thông tin chi tiết, vì vậy hãy kiểm tra lại thường xuyên để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể tham gia.

Ngay cả khi bạn không được chọn tham gia IDO công khai, đừng thất vọng: mã thông báo KALLY sau này sẽ có sẵn trên Uniswap và các sàn giao dịch khác sẽ niêm yết nó sau khi đợt bán hàng kết thúc.

Polkally là gì?

Nếu bạn đã theo dõi ngành công nghiệp tiền điện tử trong vài tháng qua, bạn phải nhận thấy rằng NFT là từ thông dụng lớn nhất trong thời đại này. Thật không may, không phải tất cả các thị trường NFT đều tuân theo các nguyên tắc tiền điện tử nổi tiếng về sự công bằng và phân cấp, chưa nói đến việc cố gắng trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng hơn.

Polkally là một công ty được đăng ký tại Pháp đang tìm cách thay đổi điều đó bằng cách giới thiệu nền tảng đấu giá ngang hàng. Nền tảng được thiết lập để bao gồm một hệ thống đấu giá động, khả năng tương thích với tất cả các mạng tương thích EVM cùng với Polkadot, cộng với quản trị do người dùng dẫn dắt thông qua mã thông báo KALLY của họ. Quan hệ đối tác với các phòng trưng bày tư nhân sẽ đảm bảo rằng NFT có thể trao đổi lấy các tác phẩm nghệ thuật thực tế, như một động lực bổ sung cho cả nghệ sĩ và những người sành nghệ thuật. Sự cường điệu là có thật: nhóm đã giới thiệu hơn 70 người có ảnh hưởng và hơn 10 VC.

Dự án này là thứ mà không gian NFT rất cần, được các nhà đầu tư của họ công nhận, như kết quả của việc bán riêng lẻ của họ đã chứng minh. Phiên bản đầu tiên của sản phẩm dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối mùa hè năm 2021. Cho đến lúc đó, tất cả những gì chúng ta có thể nói là đăng ký IDO sẽ giữ cho FOMO hoạt động!

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago