Categories: Thông tin

Nebraska đề xuất cho phép ngân hàng cung cấp dịch vụ tiền kỹ thuật số

Luật mới được đề xuất ở Nebraska sẽ cho phép các ngân hàng tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tiền kỹ thuật số, trong một động thái sẽ đưa bang này phù hợp với các bang khác, chẳng hạn như Wyoming.

Sáng kiến ​​đã được các nhà lập pháp thông qua giai đoạn đầu tiên trong ba giai đoạn, giành được sự ủng hộ của 39 đại biểu được bầu. Dự luật bây giờ sẽ chuyển sang giai đoạn thứ hai của quá trình lập pháp, để tuyển sinh và xem xét ban đầu.

Dự luật lập pháp 649 sẽ thực hiện Đạo luật Đổi mới Tài chính Nebraska, cho phép tạo ra các tổ chức lưu ký tài sản kỹ thuật số mới, cùng với một cơ chế mới để giám sát các tổ chức này.

Các đề xuất sẽ chứng kiến ​​Nebraska trở thành bang thứ hai ở Mỹ thực hiện hệ thống điều lệ chính thức cho các ngân hàng tiền tệ kỹ thuật số, sau khi Wyoming trở thành bang đầu tiên trở lại vào tháng 9 năm 2020.

Dự luật được đưa ra bởi Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Mike Flood, sau cuộc trò chuyện với một doanh nhân tiền tệ kỹ thuật số chuyển đến Wyoming cụ thể về các biện pháp của họ.

Nhận thấy cơ hội để Nebraska thực hiện các bước tương tự để giành lợi thế làm điểm đến cho tiền điện tử, Flood mô tả đó là “cơ hội chỉ có một lần trong đời không chỉ cho quận của tôi mà còn cho cả bang Nebraska.”

Tuy nhiên, việc thông qua dự luật còn lâu mới là một kết luận bị bỏ qua, với một số nhà lập pháp như Thượng nghị sĩ Steve Erdman bày tỏ sự hoài nghi về nguyên tắc và thực tế của dự luật.

“Dự luật này không ở bất kỳ nơi nào gần với hình thức mà nó có thể được thông qua.”

Tuy nhiên, các đề xuất là một bước đi đúng hướng đối với Nebraska, với các nhà lập pháp hiện đang xem xét dự luật thêm khi nó được thực hiện trong quá trình lập pháp.

Thượng nghị sĩ Flood đã trình bày dự luật như một phần của bộ đôi hai công cụ, trong đó có một công cụ đặt ra các yêu cầu đối với các ngân hàng trong việc cung cấp dịch vụ lưu ký tiền kỹ thuật số, cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác để xử lý tài sản kỹ thuật số.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago