Categories: BitcoinKiến thức

Eli Afram phân tích: Để Bitcoin đến được vị trí của ngày hôm nay

Nó như thế nào để đưa tin tức và tính cách của Bitcoin trong những năm qua? Tập tuần này của Cầu Bitcoin có rất nhiều sự hồi tưởng với khách mời Eli Afram, Đại sứ Hiệp hội Bitcoin tại Úc và nhà bình luận lâu năm về các vấn đề Bitcoin. Nghe một số thông tin về cách tất cả các sagas của nó được mở ra từ hai người thường xuyên ở đó để xem nó.

Eli đã là một phần của cái mà anh ấy gọi là “Phong trào Big Blocker” trong nhiều năm, và anh ấy chia sẻ một số suy nghĩ về cách nó đã xảy ra và tại sao tất cả lại diễn ra theo cách mà nó đã làm. Anh ấy nói về vai trò của một số người trong suốt quá trình đó, bao gồm Tiến sĩ Craig Wright, người chưa viết và thậm chí là Roger Ver, trong việc định hình quan điểm của anh ấy về các vấn đề Bitcoin và blockchain.

Đó không phải là tất cả những gì Eli làm. Anh ấy cũng tham gia với Amleh Gold và tài sản vàng mã hóa của nó, b-vote (hiện đã phát triển thành AnonSurvey) và anh ấy vẫn là người đóng góp thường xuyên tại CoinGeek với các bài xã luận về lý do tại sao Ethereum không thể mở rộng quy mô và các cuộc chiến bằng sáng chế đối với stablecoin và tại sao Satoshi Nakamoto vẫn sống khỏe mạnh và đang làm việc trên BSV.

Chúng tôi cũng nói một chút về những gì sẽ cần để bỏ phiếu trên chuỗi hoạt động, sử dụng một số vấn đề mà anh ấy gặp phải với b-vote và AnonSurvey. Đó là một trong những chủ đề luôn xoay quanh nền tảng của Bitcoin và blockchain, nhưng sẽ cần nhiều thứ hơn là chỉ có công nghệ khả thi để biến nó thành hiện thực. Theo một cách nào đó, trước tiên cần phải có sự thay đổi văn hóa, vì vậy Eli sẽ xem qua một số điều mà anh ấy đã thấy và đưa ra một số ý kiến ​​về cách các dự án như vậy có thể thâm nhập vào thị trường.

Bản thân Úc đã tạo ra nhiều dự án và nhà tư tưởng Bitcoin thú vị, và nhiều người trong số họ vẫn ở trong trại BSV cho đến ngày nay. Có thể có một số lý do cho điều này. Eli nói về lý do tại sao sự chia tách BCH / BSV là “một thảm kịch”, và lý tưởng và mọi người đã đóng một vai trò như thế nào trong việc mang lại cho chúng ta tình hình ngày nay. Nhìn chung, đó là một cuộc thảo luận thẳng thắn và bình thường hơn chúng ta thường có trên The Bitcoin Bridge, và thật thú vị khi thấy làm thế nào những người đã làm việc trong nhiều năm có thể vẫn đam mê điều gì đó, khi thật dễ dàng để hoài nghi hoặc nghi ngờ về nó . Xem toàn bộ cuộc phỏng vấn để nghe tất cả các chi tiết, bạn nhất định phải nghe một cái gì đó bạn chưa biết trước đây!

Bài dịch có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago