Categories: Altcoin

Đơn kiện mới yêu cầu Gary Gensler từ bỏ vụ kiện Ripple (XRP)

Đơn kiện mới yêu cầu ứng cử viên chủ tịch SEC Gary Gensler từ bỏ vụ kiện Ripple. Cộng đồng Ripple đã đưa ra một bản kiến ​​nghị mới để “ngừng chiến tranh” trên XRP.

Người sáng lập Crypto & Policy Thomas Hodge đã đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị của Change.org nhắm vào người được đề cử Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Gary Gensler, yêu cầu anh ta chấm dứt vụ kiện của SEC đối với Ripple sau khi anh ta được xác nhận là chủ tịch của ủy ban.

Thông báo này được đưa ra trên twitter vào hôm thứ Tư, Crypto & Policy đã kêu gọi Gensler điều tra động cơ tiềm ẩn của cựu chủ tịch SEC Jay Clayton và Giám đốc tài chính doanh nghiệp William Hinman của ông vì “ưu ái” Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) trong khi gây hại cho XRP. Đơn kiện cáo buộc rằng Clayton và Hinman có thể có lợi ích tài chính trong Bitcoin và Ether:

“Khi Clayton và Hinman đương nhiệm, họ đã được hỏi liệu Bitcoin và Ether có phải là chứng khoán hay không. Họ nói rất rõ ràng, trong hồ sơ: không, họ không phải là chứng khoán vì vậy hãy tiếp tục giao dịch chúng. Cả hai đều lấy tiền từ các công ty có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp rõ ràng trong các tuyên bố công khai đó ”.

Hodge còn cáo buộc rằng Hinman “đã nhận được hàng triệu đô la tiền thanh toán” từ công ty luật của Simpson Thacher, một công ty thành viên của Liên minh Doanh nghiệp Ethereum. Đơn kiện tuyên bố rằng Hinman “thu thập séc từ công ty” trong khi công ty thu được phí hỗ trợ đợt chào bán công khai ban đầu của gã khổng lồ khai thác tiền điện tử Canaan của Trung Quốc.

Người ủng hộ XRP đã vạch ra tình trạng quy định không chắc chắn của altcoin, nói rằng Clayton đã dành bốn năm nhiệm kỳ của mình mà không đưa ra phản hồi rõ ràng về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Hodge tiếp tục:

“Nhưng vào ngày cuối cùng tại vị, Clayton đã yêu cầu SEC đệ đơn kiện lớn chống lại Ripple, tuyên bố rằng họ đã bán XRP như một loại bảo mật bất hợp pháp chưa đăng ký trong bảy năm. […] SEC cáo buộc rằng Ripple và tất cả những người nắm giữ XRP trong 7 năm qua lẽ ra phải biết rằng XRP là một bảo mật khi chính SEC liên tục nói rằng họ không biết điều đó cho đến ngày họ nộp đơn kiện vào tháng 12 năm 2020 ”.

Tại thời điểm viết, bản kiến ​​nghị trực tuyến đã thu thập được khoảng 1.600 chữ ký.

Như đã báo cáo trước đây của Cointelegraph, SEC đã đệ đơn kiện Ripple Labs, cũng như Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và người đồng sáng lập Christian Larsen vào ngày 22 tháng 12 năm 2020, cáo buộc rằng XRP là một “dịch vụ chứng khoán chưa đăng ký trị giá 1,3 tỷ đô la”.

Giữa cuộc chiến pháp lý đang diễn ra, một tòa án Hoa Kỳ đã cấp cho Ripple Labs quyền truy cập vào các tài liệu của SEC về việc xác định tài sản tiền điện tử là chứng khoán vào đầu tháng 4.

Đầu tuần này, giá XRP đã vượt qua mốc 1 đô la lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2018. Mốc giá mới nhất vẫn còn cách xa mức cao nhất mọi thời đại trên 3 đô la được ghi nhận vào tháng 1 năm 2018.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago