Quan điểm

Công thức bất bại khi đầu tư Crypto

Từ khi bước chân vào thị trường Crypto, tôi chứng kiến tài khoản của mình sáng x2, chiều chia 3. Khi tâm trạng lên mây, hồi hộp, bồn chồn còn hơn cả hồi đi lấy vợ, không biết ngày mai tương lai của mình sẽ đi đâu về đâu, cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắt, đến nổi đêm nằm trằn trọc không sao ngủ được, cứ 5 phút lại mở ví lên vuốt, vuốt muốn hư luôn cái điện thoại.

Rồi cũng đu đỉnh, gió mát lồng lộng, mát lắm, mãi chẳng thấy bền bờ quê hương đâu cả. Nhìn tài khoản mình như con thuyền trôi bất định, trôi mãi, trôi mãi, chẳng hẹn ngày về. Chán đến nổi cả ngày cũng chẳng thèm vuốt lấy 1 cái.

Rồi quyết tâm ” tầm sư học đạo”, xách vali đi vái tứ phương, tham gia các kiểu, Cũng nghe lời các Chiên Da, đi chốt lời và cắt lỗ thường xuyên. Có khi mãi mê cắt lỗ, cắt đến nỗi tài khoản chỉ còn đúng cái nịt. :))
Cảm giác lúc đấy các bác biết rồi đấy, đúng là chỉ còn đúng cái nịt neo tấm thân này lại thế gian. Chán vô cùng.

Nhưng các bác ạ, cái gì khó sẽ ló cái khôn. Tôi chợt nhận ra rằng, trên đời này chẳng có phương pháp nào là cao siêu cả, không có cách quản lí vốn nào là vĩ đại cả, chẳng có chén thánh, chén cha gì hết. Tất cả đơn giản vô cùng. Tôi rút ra được 1 bài học 3 điều cơ bản sau.

Chỉ ôm, coi coin là một loại tài sản, tăng giá mãi mãi theo thời gian. Có xuống vực sâu cở mấy cũng sẽ bật lên lại, Tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn của blockchain và crypto.

Chọn đúng đồng coin để giữ. Chọn 1 đồng coin như chọn doanh nghiệp khởi nghiệp để đầu tư vậy. Cái đầu tiên là con người, cái thứ 2 là chiến lược phát triển của dự án đó. Cái thứ 3 là khả năng phát triển của dự án đó.

Đừng nghe ai nói gì hết, cứ để đó, đều đặn tìm kiếm công việc đem lại thu nhập, hàng tháng tích trử vào tài sản của mình.

Trên hình là kết quả nếu bạn đầu tư đều đặn 100$ hàng tháng vào đồng ETH từ tháng 6/2016. Sau 5 năm, bạn có 250.000$, khoảng hơn 7 tỷ đồng. Còn nếu bạn mua 6.200$ ETH cách đây 5 năm thì sẽ là 1.300.000$, khoảng hơn 32 tỷ đồng.

Ae ạ, đơn giản như vậy thôi, ấy vậy mà rất ít người đủ kiên nhẫn để làm theo.

(Theo Fb Coin hay)

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago