Crypto

Cộng đồng tiền mã hóa Crypto chiều qua dậy sóng

Cộng đồng tiền mã hóa Crypto chiều qua dậy sóng với việc hàng loạt nick fb có tích xanh chính chủ của một số KOL Việt xưa giờ không nhắc gì đến việc “chơi coin” bỗng nhiên đăng những thông tin liên quan đến một số đồng crypto đang nóng sốt, thậm chí có tài khoản fb KOL còn đăng số coin trị giá lên đến hơn 10 triệu đô. Độc đáo hơn, các status trên mấy fb này chính xác là được copy paste từ 1 nội dung vì nó giống nhau đến từng dấu chấm phẩy.

Ban đầu mình suy nghĩ đây có thể là một vụ hack fb, nhưng rồi không thấy KOL nào trong số các KOL đăng bài lên tiếng, nên mình lại có ý nghĩ khác về “chiến dịch” này.
Mình xin chia sẻ đôi lời.

1. Đầu tư vào crypto, hay còn được gọi là trade coin hay chơi coin, hoàn toàn không phải là việc dễ dàng để kiếm tiền. Nó luôn tiềm ẩn rủi ro rất cao. Anh em bạn bè nào đã chứng kiến giai đoạn thị trường crypto đi xuống từ hồi 2018 đến 2020 sẽ hiểu điều này.

2. Các KOL họ không có chuyên môn, kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh em muốn đầu tư thì hãy lắng nghe những người có kinh nghiệm, kiến thức. Mảng coin này rất dễ bị scam bởi các dự án vớ vẩn, mở ra chỉ với mục đích kiếm tiền, bán rác cho nhà đầu tư.

3. Nếu không thể tự google tìm hiểu thông tin từ các nguồn chính quy, uy tín thì tốt nhất không bỏ tiền vào.

4. Anh em startup và cộng đồng Crypto nói riêng, Blockchain Việt Nam nói chung đang nỗ lực hết sức để đem lại những giá trị, những dư án chất lượng đến cho cộng đồng. Chỉ mong các KOL đừng vì một lợi ích gì đó nếu có mà gây hại hoặc làm mang tiếng thêm cho lĩnh vực còn non trẻ và chưa gầy dựng được nhiều nhận thức đúng đắn này.

(Cre: Fb Alan Phan)

Vote sao
TradeEdu

Trade.edu.vn là blog cá nhân chia sẻ những kiến thức coin, forex, chứng khoán... Thông tin mà blog chia sẻ luôn đảm bảo tính chính xác một cách nhanh chóng và được nhiều chuyên gia uy tín trong ngành đánh giá cao.

Share
Published by
TradeEdu

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago