Quan điểm

Bitcoin 2021: Cú Knockout hay Nấm mồ dành cho Nhà Đầu Tư

Bitcoin 2021! Cú Knockout hay Nấm mồ dành cho Nhà Đầu Tư (ndt) mạo hiểm & NDT Tham lam?
Khi btc tăng bạn vui, khi btc giảm bạn buồn! Đây là điều rất bình thường không thể nào bình thường hơn?

Cũng chính cái vui buồn của đám đông và rủ nhau bán tháo hay ôm thêm sẽ quyết định cho cuộc chơi của đàn cá lớn hơn sẽ “ăn mồi” hay “thả thính” tiếp!
Việc btc lên quá nhanh từ vùng 20k lên tận 60k là một bước ngoặt đủ để rung động tất cả sự tham lam và hút vốn từ bên ngoài thị trường để ý đến crypto.
Khi thị trường “bay lên giật xuống” nhanh chóng trong thị trường này cũng chỉ là cách mà nó hạ Knockout đi những ndt mạo hiểm đã đánh đòn bẩy cao, phải bỏ lại phần lãi trước đó ăn và cả luôn gốc khi tham lam.
Việc liên tục xuất hiện tin xấu Fud của các kênh cũng chỉ là hợp thức hoá cho việc btc và altcoin sập nhìn nó hợp lý mà thôi.
Và lý do thực sự KHÔNG NẰM Ở ĐÓ!

Số lượng btc nằm trong tay người làm giá nhiều hơn rất rất nhiều lần các nđt nhỏ lẻ. Việc bán và đì giá hay bơm thổi là đều có kế hoạch sẵn.
Cho nên nếu muốn thắng trong cuộc đua tài chính này, việc đầu tiên chúng ta cần làm đó là “nhìn cho rõ” mục đích và nguyên nhân của “làm giá”, và thị trường sẽ bị dẫn dắt đi về đâu?
Việc btc giảm lần này là để rũ bỏ đi những ndt cũ sợ hãi và ndt mới tham lam???
Trước khi đẩy tiếp một cuộc chơi lớn hơn cho năm nay.

Khi tiền đang đổ vào Crypto còn mạnh mẽ, khi dịch bệnh và khủng hoảng còn tiếp tục, và nó sẽ tăng trưởng đó là điều sớm hay muộn.
Btc còn loanh quanh ở vùng 43k đã là giá khá đẹp để vào lệnh. Nhưng với cái thị trường làm giá này thì việc giật thêm vài cây nên đỏ để cháy sạch ng chơi tham lam cũng không quá khó!
Chỉ có người hold cứng tay mới là ng chiến thắng!

P/s: Crypto hay gọi là tiền điện tử nó là bước phát triển mới của công nghệ, còn nhiều nơi dùng nó để “biến tướng” thành nhị phân, rồi thành cái “góp chung” đầu tư rồi một ngày tự nhiên người cầm tiền biến mất…thì nhiều anh/chị quay sang đổ ngay là DO CRYPTO… Nhiều người bạn của tôi cũng hay nói vậy…và tôi hay hỏi:
Tôi: thế mày đã nghiên cứu nó là cái gì chưa? Thế mày đã thử đầu tư 1 khoản nhỏ để trải nghiệm chưa?
Nó: Chưa, nó là ảo thì ngu gì đầu tư và mất thời gian với nó.
Tôi: hì..hì LẠI MỘT ÔNG THẦY MÙ XEM VOI. Nhiều khi bị “dắt mũi” đi mà cứ tưởng mình như đúng rồi đó.

Crypto hay tiền điện tử nó là bước tiến của công nghệ, nếu nó là ẢO thì Visa, Paypal, và nhiều brand lớn trong giới tài chính TRUYỀN THỐNG đã không chấp nhận nó…(search google là rõ)
Còn TIỀN ẢO xuất hiện là DO LÒNG THAM và THIẾU HIỂU BIẾT của nhiều người muốn thành TRIỆU PHÚ nhanh chóng mà dùng ít tiền nhất…bằng cách tự quăng tiền vào dự án “ảo” được bơm to lên với hứa hẹn đầu tư 1 nhận đc 10.000 lần…rồi sau đó la làng lên bị lừa…hi..hi.

Ông bà ta nói đúng: THAM THÌ THÂM, mà THÂM xong rồi còn sợ mọi người chửi là NGU nên quay sang đổ lỗi cho một ai đó…và tự BIẾN HÌNH thành NẠN NHÂN, NGƯỜI BỊ LỪA, để đc mọi người thông cảm hơn uh?

Vote sao
TradeEdu

Trade.edu.vn là blog cá nhân chia sẻ những kiến thức coin, forex, chứng khoán... Thông tin mà blog chia sẻ luôn đảm bảo tính chính xác một cách nhanh chóng và được nhiều chuyên gia uy tín trong ngành đánh giá cao.

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago