Categories: Altcoin

6 dự án Blockchain sắp tới mà bạn nên xem

Việc cung cấp mã thông báo đã trải qua nhiều lần lặp lại trong nhiều năm, được thúc đẩy bởi nhu cầu của các dự án để đạt được sự công nhận và tính thanh khoản cho mã thông báo của họ cũng như sự thèm muốn vô độ của người dùng tiền điện tử đối với các khoản đầu tư mới mới nhất và tuyệt vời nhất.

Với vô số dự án huy động vốn, hệ sinh thái DeFi và NFT đang bùng nổ. Lần lặp lại mới nhất của việc huy động vốn được gọi là IDO (cung cấp DEX ban đầu).

Về cơ bản, đó là mô hình giống như một đợt cung cấp trao đổi ban đầu, chỉ với các lợi ích bổ sung là phân quyền và linh hoạt hơn cho các nhà phát hành mã thông báo. Với tính thanh khoản nghiêm trọng mà các DEX như Uniswap và PancakeSwap hiện chỉ huy, không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng nhiều dự án đang tìm đến IDO như một phương tiện cung cấp nguồn lực cộng đồng cho các token của họ.

Dưới đây là bảy dự án gần đây đã kết thúc IDO của họ có kế hoạch lớn để chinh phục thị trường ngách của họ.

1. BENQi

BENQi là một giao thức thanh khoản phi tập trung dựa trên mạng Avalanche tập trung vào fintech. Nó cho phép chủ sở hữu tài sản nhàn rỗi khóa chúng vào giao thức để đổi lại các mã thông báo mang lại lợi nhuận hoặc tài sản có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay. Giao thức sẽ chịu sự quản lý phi tập trung của chủ sở hữu mã thông báo QI với 50% nguồn cung được phân phối thông qua khai thác thanh khoản.

BENQi gần đây trải qua vòng tài trợ tư nhân trị giá 6 triệu USD do Ascensive Assets dẫn đầu. Vòng này đã thu hút đầu tư từ Mechanism Capital, Dragonfly Capital, Arrington XRP Capital, MarketAcross và The Spartan Group, trong số những người khác.

Khoản tài trợ sẽ giúp thúc đẩy cuối cùng hướng tới việc ra mắt mạng chính vào Quý 2. Cùng lúc đó, việc bán công khai mã thông báo QI sẽ diễn ra trên sàn giao dịch Pangolin của Avalanche.

2. Jigstack

Jigstack có mục tiêu đầy tham vọng là trở thành “Microsoft của DeFi” – tạo ra trải nghiệm an toàn, lấy người dùng làm trung tâm và đơn giản hóa. Dự án cho rằng DeFi ở dạng hiện tại đã bị phá vỡ do mức độ rủi ro cao và sự phân mảnh trong hệ sinh thái.

Ý tưởng tổng thể là để các DAO quản lý một loạt các giải pháp tạo doanh thu, chất lượng cao của Ethereum, làm cho DeFi dễ tiếp cận hơn và loại bỏ nhu cầu về bí quyết kỹ thuật.

Dự án có kế hoạch ra mắt mã thông báo STAK dưới dạng IDO đầu tiên trên nền tảng bệ phóng của riêng nó, được gọi là Lemonade, sẽ sớm được ra mắt. Lemonade nhằm mục đích giúp mọi người dễ dàng khởi chạy mã thông báo chỉ với một vài cú nhấp chuột và để người mua tiềm năng có được sự minh bạch đầy đủ về các khoản đầu tư của họ. Dự án gần đây được nâng lên 2,7 triệu USD trong một đợt bán mã thông báo riêng tư.

3. Hoán đổi khối

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại London Hoán đổi khối đang nhằm mục đích mở khóa tính thanh khoản ngày càng tăng của mã thông báo đang bị ràng buộc trong các nền tảng đặt cược. Đặt cược đang được chứng minh là một phương tiện phổ biến để tạo ra tiền thu nhập thụ động từ tiền điện tử nhàn rỗi, nhưng người dùng không thể truy cập thanh khoản khi đã đặt cọc.

Tuy nhiên, BlockSwap đang cung cấp cơ hội tham gia vào các nền tảng lớn thông qua giao thức của nó, điều này sẽ tạo ra các mã thông báo sau đó có thể được đưa vào hoạt động trong các giao thức DeFi.

Dự án sắp ra mắt Mạng cộng đồng, nơi nó sẽ thử nghiệm các tính năng của nền tảng với một nhóm người dùng được chọn đủ điều kiện nhận phần thưởng dựa trên khuyến khích. Người dùng có thể tham gia bằng cách nhận một số mã thông báo cBSN thông qua nhóm BlockSwap Balancer Liquidity Bootstrapper. Theo Twitter của dự án tài khoản để cập nhật thêm.

4. MakiSwap

MakiSwap đang nhằm mục đích nhân rộng thành công của các nền tảng như Uniswap và PancakeSwap, nhưng trên Huobi Eco Chain (Heco.), nó sẽ có giao thức tạo thị trường tự động và nền tảng canh tác năng suất, được cung cấp bởi Unilayer.

Một dự án khác với sự hậu thuẫn của VC, MakiSwap gần đây đã đưa vào 1,4 triệu USD vốn hạt giống và tài trợ tư nhân từ Inc inclusive Capital, QCP Capital, Polygon Network và các tổ chức khác. Dự án sẽ thực hiện một đợt airdrop cho những người nắm giữ mã thông báo LAYER vào ngày 2 tháng 5. Cùng ngày, Unilayer sẽ phát hành phiên bản NFT giới hạn với tiện ích đặc biệt.

5. TeraBlock

TeraBlock đang phát triển trao đổi tiền điện tử hỗ trợ anML, cho phép các nhà giao dịch tự động hóa việc quản lý danh mục đầu tư của họ. Các thuật toán học máy liên tục học hỏi và cải tiến để đảm bảo giao dịch thành công với việc quản lý rủi ro hiệu quả.

Dự án đã thiết lập quan hệ đối tác với Binance Cloud và nền tảng Binance, có nghĩa là sàn giao dịch sẽ cung cấp quyền truy cập vào tất cả các cặp thanh khoản và mã thông báo trên một trong những nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới. Binance cũng sẽ xử lý chức năng phụ trợ, bao gồm quản lý quỹ, bảo mật và đăng ký người dùng.

Vào cuối tháng 4, Terablock hoàn thành một vòng tài trợ thành công, nơi nó đã huy động được 2,4 triệu USD từ các nhà đầu tư hàng đầu, bao gồm AU21, BSCPad, x21 Digital, và nhiều hơn nữa. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét kết nối Binance, TeraBlock đã ra mắt IDO của mình trên BSCPad vào ngày 11 tháng 5.

6. Hord

Hord là một giao thức cho phép người dùng tạo và giao dịch ETF, được gọi là giỏ được mã hóa. Nó có thể so sánh với phương pháp giao dịch sao chép ở chỗ những người tham gia trên Hord đều là Nhà vô địch hoặc là một phần của Lời nhà vô địch.

Nhà vô địch là các nhà lãnh đạo thị trường, nhà giao dịch chuyên nghiệp hoặc các quỹ phát sóng dữ liệu danh mục đầu tư của họ bằng hợp đồng thông minh Nhà vô địch. Người dùng muốn sao chép khoản đầu tư gửi tiền của họ vào một hợp đồng Mirror để sao chép khoản đầu tư. Người dùng nhận được mã thông báo đại diện cho khoản tiền gửi của họ, có thể được đổi bất kỳ lúc nào hoặc được giao dịch trên Hord DEX.

Hord đã nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư, bao gồm AU21, Master Ventures và Blue Bridge Financial. Vào ngày 23 tháng 4, dự án đã trải qua ba lần IEO trên Gate.io, Kucoin và Flybit, cũng như niêm yết trên Uniswap.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago