Tài chính

PayPal và Robinhood lập kế hoạch rút tiền điện tử

Hai ông lớn công nghệ tài chính lớn, PayPalRobin Hood đang tìm kiếm để theo bước chân được ví như của những người như Cuộc nổi dậy, với kế hoạch cho phép rút tiền điện tử sang ví của bên thứ ba – một bước có thể thấy các nền tảng tăng cường sự cạnh tranh của họ với các sàn giao dịch tiền điện tử.

Christine Brown, Robinhood Crypto Giám đốc điều hành được bổ nhiệm gần đây, kể lại Giải mã rằng tính năng này sắp ra mắt, nhưng dừng lại ở phần “đặt thời hạn”, thêm vào đó là “một công cụ khó triển khai”.

Brown cũng được trích dẫn khi giải thích rằng các nhà giao dịch cần được “dạy dỗ để học hỏi rằng các giao dịch tiền điện tử là không thể đảo ngược”, cũng như được giáo dục về những rủi ro của ngành tài chính phi tập trung (DeFi) và giá khí đốt.

Cô ấy nói:

“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi xây dựng trải nghiệm – không chỉ là nền tảng kỹ thuật của việc gửi và nhận tiền xu, mà còn là trải nghiệm người dùng xung quanh nó – trực quan, có ý nghĩa và giảm rủi ro cho người dùng của chúng tôi.”

Brown tiếp tục tuyên bố rằng các bước tiếp theo có thể thấy nền tảng biến thành “một loại siêu ứng dụng tài chính”, tương tự như Coinbase, với các chức năng đặt cọc và cho vay cũng trong đường ống.

Trong khi đó, đơn vị kinh doanh blockchain, tiền điện tử và tiền kỹ thuật số của PayPal dẫn đầu Jose Fernandez da Ponte, nói trong sự kiện Đồng thuận của Coindesk:

“Chúng tôi muốn làm cho nó cởi mở nhất có thể và chúng tôi muốn cung cấp sự lựa chọn cho người tiêu dùng của chúng tôi, một cái gì đó sẽ cho phép họ thanh toán theo bất kỳ cách nào họ muốn. Họ muốn mang tiền điện tử của họ đến với chúng tôi để họ có thể sử dụng nó trong thương mại và chúng tôi muốn họ có thể mang theo tiền điện tử mà họ mua được với chúng tôi và đưa nó đến đích mà họ lựa chọn. ”

Da Ponte, giống như Brown, không chỉ định chính xác khi nào tính năng mới này sẽ được cung cấp.

Trên Reddit, một số người dùng trầm ngâm rằng “tin tốt” có thể “biến PayPal trở thành đối thủ cạnh tranh với Binance và Coinbase ”- đặc biệt nếu gã khổng lồ thanh toán quyết định thêm hỗ trợ cho nhiều altcoin hơn.

Cuộc nổi dậy vào tháng trước đã bắt đầu cho phép các chủ tài khoản trả phí có trụ sở tại Vương quốc Anh rút bitcoin (BTC) sang ví của bên thứ ba ở chế độ beta. Rút tiền ban đầu bị hạn chế chỉ hơn 700 USD mỗi ngày.

Nội dung bài viết có tham khảo từ nguồn uy tín.
Ghi nguồn trade.edu.vn khi đăng tải lại bài viết này.

Vote sao
Thu Hà

Share
Published by
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago