Phân tích kỹ thuật

BTC sẽ về lại vùng giá 15k?

Trước tiên chúng ta quay lại khoảng thời gian Btc lập đỉnh 19k7 cuối năm 2017, đầu 2018. Tại đây ta thấy Btc tích lũy khung w1 khá lâu ở vùng giá 1k rồi sau đó tăng lên từ từ, khi vượt khỏi 4k5 thì Btc uptren và tăng nhanh và tạo đỉnh ở 19k7, sau khi tạo đỉnh thì giảm nhanh mạnh chia đôi giá và vào mùa dow, chú ý là mùa dow thì nó kéo dài rồi sau đó tạo vùng đệm hỗ trợ giá mới(có lúc giảm sâu về vùngb3k) vùng 5k-8k là vùng giá đi ngang kéo dài lâu nhất tạo hỗ trợ mới trước khi vào mùa uptrend quay lại.

Rồi chu kì cuối 2013, đầu 2014, chu kì cuối 2011 mọi người mở chart khung W1 lên sẽ mô hình giá chạy khá tương đồng. Và hiện tại thì giá Btc cuối 2020, đầu 2021 này đang giống với các chu kì kể trên, và nếu chu kì lập lại thì giá Btc có thể quay về lại vùng 15k. Tôi không biết các bạn ntn chứ với tôi thì ở thị trường này tính lịch sử và chu kì giá là yếu tố rất quan trọng để theo dõi hành vi giá của thị trường.

Btc hiện tại đã qua cú giảm sốc 1 ngày giảm hơn 40% giad trị và điều này khó mà lập lại tiếp mà sẽ giảm chậm từ từ, xen kẽ đó là các nhịp hồi nhẹ.

Hold sớm thì sẽ bị chôn vốn lâu, nếu khoảng 2, 3 nữa mới quay lại mùa uptrend thì tới lúc đó liệu bạn có kiên nhẫn để hold ko hay lời chút thôi chốt cho rồi chứ ôm lâu quá mà nó ko chạy!?, cũng sẽ có người ôm tiếp nhưng sẽ ko nhiều. Chưa kể là nếu hold sớm thì chưa chắc giá hiện tại đã là tốt nhất, và nếu mất tầm 2 năm hold mà giá ko tăng thì bạn đã mất đi nhiều cơ hội (so với lãi suất bank thì cũng kha khá rồi).

Thị trường sau giai đoạn điên loạn thì sẽ cần một thời gian dài để ổn định và tích lũy lại, đây sẽ là giai đoạn để cá mập gom hàng, gom đủ xong thì cá mập mới đẩy giá lên (bạn nhìn lại ở bất kể thị trường nào), lúc đó mới là con sóng lớn nhất. Còn hiện tại cá nhân đánh giá phù hợp để lướt chứ hold Btc thì còn lâu lắm.

Hãy tỉnh táo đừng nghe các bọn gr coin mới mọc lên suốt ngày ho hào hold, hold to die… chia 2 rồi chia 3 tk thì lúc đó mới thấm, mà chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi. Cùng là hold, nhưng ai hold giá tốt thì mới tự tin ôm và đạt lãi cao, chứ hold trên đỉnh thì chỉ có đái ra máu khấn nguyện suốt thôi.

Giờ là lúc kiếm tiền rồi tích lũy chờ mùa up kế tiếp chứ ko vội hold nha ae. Cơ hội rất nhiều, ko có gì vội. Hãy tỉnh táo.

(Fb Tai Nguyen)

4/5 - (1 vote)
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago