Quan điểm

Black Friday!!! Ngày Sales đỏ lửa?!

– Hôm nay #Bitcoin tiếp tục giảm về vùng giá 53-54k. Tin FUD mà media đưa ra là phát hiện chủng virus mới ở châu Phi. Theo mình thì tin tức là thứ để hợp lý hóa việc giá giảm thôi
– Như đợt vừa rồi tung tin FUD chính phủ Ấn Độ cấm crypto, cuối cùng đính chính lại là chỉ quản lý crypto thôi chứ không cấm. Media thì lươn lẹo chúa rồi, tin gì họ.

– Mình khuyến nghị 500 anh em là ông nào gan to thì canh vùng đó mua vào. Ông nào gan vừa thì chờ BTC phục hồi rõ nét, vào sau cho chắc ăn. Ông nào gan bé thì cứ ôm tiền. Ông nào nào đu đỉnh thì ôm tạm bình oxi với máy trợ tim tầm 1 tháng nữa sẽ phục hồi lại sức khỏe ! Khuyên full options luôn!

– Dữ liệu Glassnode tiếp tục cho thấy số lượng Bitcoin dự trữ trên các sàn giao dịch đạt ngưỡng thấp nhất 3 năm qua, còn thấp hơn cả năm 2019. Như vậy theo quan điểm của mình là giá giảm nhưng số Bitcoin được bán ra và giao dịch rất thấp, cá voi chủ yếu vẫn hold Bitcoin. Vậy thì giá giảm để làm gì ae nhỉ?

– Việc Bitcoin rớt nhanh về vùng giá 54k đã khiến cho số lệnh long của các anh em trader tiếp tục bị cháy thêm 633 triệu đô la nữa, cùng 173.880 tài khoản bị thanh lý trên toàn cầu. Khẩn cầu của tôi là các anh em trader đồng lòng vào lệnh short đi cho thị trường dễ lên ạ!

– Cũng sắp đến cuối tuần rồi, chúc 500 ae dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, vợ chồng, con cái, bạn bè, bồ nhí. Chứ dăm ba cái thị trường này mỗi khi đỏ lửa thì tôi cứ đóng bỉm vào là xong.

Cre: David Minh

Vote sao
Thu Hà

Recent Posts

Một số thuật ngữ được sử dụng trong quá trình chơi Game NFT

Đây lại là bài viết xóa mù chữ cho dân mới vào chơi #GameNFT thường được sử…

2 years ago

6 bước cơ bản để tham gia chơi Game NFT

Trước đây khi mình bắt đầu tham gia thị trường này có 1 số cái…

2 years ago

3 cách tự tìm Game NFT mà không cần nghe ai Shill hay Seeding

Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp cho bạn tự mình tìm được game…

2 years ago

[Thảo luận] Vấn đề của Game NFT hiện nay đang gặp phải?!

Chào anh chị em, hôm nay mình tiếp tục chủ đề về GameFi và các…

2 years ago

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo

Tản mạn về Crypto, coin, tiền điện tử, tiền kỹ thuật số, tiền ảo... vân…

2 years ago

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto?

Trả lời một số câu hỏi ở thị trường Crypto mà nhiều bạn đã hỏi…

2 years ago